Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Bệnh hôi nách là gỉ?

Hôi nách là bệnh phổ biến ở phương đông và có thể gặp ở cả nam và nữ. Bệnh hôi nách là hiện tượng cơ thể tiết ra mùi hôi đặc trưng ở nách gây ra sự phiền toái, khó chịu cho người mắc phải và cả những người xung quanh. Nhiều người thường nghĩ bệnh hôi nách phải là một bệnh truyền nhiễm thông thường, nó xuất phát từ tuyến mồ hôi trên cơ thể và yếu tố di truyền.

Triệu chứng của bệnh hôi nách:

Bệnh hôi nách là gì?
Triệu chứng của bệnh hôi nách

Bệnh hoi nach thường bắt đầu phát triển mạnh ở tuổi dậy thì do sự thay đổi của nội tiết tố con người. Người mắc bệnh hôi nách khi vận động mạnh hay căng thẳng sẽ kích thích các tuyến hồ môi trong cơ thể tiết ra axit béo ở dạng lỏng, các axit này sau khi kết hợp với vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da sẽ hình thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó ngửi, được gọi là mùi hôi nách, hoocmon giới tính. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu vì sao bệnh hôi nách thường mắc ở lứa tuổi thanh niên. Để hiểu thêm về cách chữa trị hôi nách bạn hãy chat tư vấn trực tiếp để đươc giải đáp miễn phí.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng 19006089 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Tìm hiểu thêm tại đây: http://trihoinach.vn

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ : 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel : 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10 Tel: 08.62.66.88
Mobile: 0969.999.777


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét