Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chữa bệnh hôi nách như thế nào cho triệt để?

Câu hỏi:  Mỗi khi gần gũi bên chồng, tôi thường thấy rất mất tự tin bởi mùi hương trên cơ thể  không hề dễ chịu chút nào. Tôi phát hiện mình bị hôi nách từ năm 17 tuổi. Đến nay, đã gần 10 năm, tôi vô cùng khổ sở khi phải  sống chung với chứng bệnh này. Mỗi lần mùi bốc lên, tôi thường tìm mọi cách để khử mùi. Tôi đã rất kiên trì thực hiện cách chữa bệnh hàng ngày bằng các cách chữa trị dân gian . Nhưng thực tế, mùi hôi chỉ giảm, hoàn toàn không hết hẳn. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối vợ chồng tôi. Xin bác sĩ tư vấn giúp cách chữa bệnh hôi nách như thế nào cho triệt để. Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ! ( Thanh Vân – Thanh Hóa )


Trả lời :

Chào bạn Vân!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn. Với câu hỏi về của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Hôi nách không phải là bệnh hiếm gặp trong cuộc sống. Đối với chị em, bệnh không chỉ gây ra những phiền toái trong cuộc sống mà còn tạo ra tâm lý tự  ti thậm chí trầm cảm kéo dài.  Nguyên nhân chính gây bệnh chủ yếu liên quan nhiều tới cơ chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn dưới da. Khi chức năng bài tiết của tuyến này bị rối loạn kéo theo mồ hôi kèm với hàm lượng dầu, các acid béo, amoniac tiết ra nhiều hơn. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để các loại vi khuẩn, nấm phát triển và khi gặp các acid béo trên sẽ nhanh chóng bị phân hủy dưới dạng màng nhầy với mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, muốn chữa bệnh hôi nách triệt để cần phải loại bỏ các tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong. Đối với các phương pháp thông thường như  sử dụng các bài thuốc dân gian như phèn chua, trầu không… hoàn toàn chỉ là cách khử mùi tạm thời. Để điều trị triệt để và dứt điểm cần phải nhờ đến công nghệ khoa học hiện đại. Hiện nay, phương pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất chính là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi .  Phương pháp đã tạo ra bước đột phá lớn trong ngành khoa học công nghệ vào ứng dụng điều trị  hôi nách đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây .
Dựa vào cơ chế gây bệnh, phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi vô cùng khoa học. Kỹ thuật được thực hiện chỉ với thiết bị nội soi nhỏ bằng đầu bút bi có gắn camera cho phép bác sĩ khoanh vùng điều trị một cách chính xác nhất, sau đó triệt tiêu triệt để các tuyến gây mùi tuyệt đối không để lại sẹo,  không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô lân cận xung quanh. Thời gian thực hiện trong khoảng 45-60 phút. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, khách hàng đã được loại bỏ tận gốc bệnh, hoàn toàn không còn khả năng tái phát  đồng thời  giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian tối đa.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://trihoinach.vn
Chúc bạn mau lành bệnh!


1 nhận xét: