Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cách trị mùi hôi nách ra nhiều

Câu hỏi :  Tôi bị mùi hôi nách thâm niên khoảng gần chục năm nay. Mỗi lần lại gần các bạn khác phái, tôi cảm thấy rất mất tự tin. Tôi cũng đã áp dụng đủ mọi cách để khử mùi nhưng đều không hiệu quả . Cứ ngưng sử dụng một thời gian, mùi hôi lại tái phát trở lại khiến em rất khó chịu. Cả lúc vận động hay không, cơ thể tôi vẫn bốc mùi. Bác sĩ có thể cho biết cách trị mùi hôi nách ra nhiều hiệu quả nhất .  Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Thanh Nga – Hà Nam)



Trả lời:
Chào bạn Nga!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinachnhanhhn.blogspot.com . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Hôi nách luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tùy vào tình trạng của từng người mà lượng mồ hôi ra nhiều hay ít . Lượng mồ hôi này bị chi phối phần lớn bởi các ống tuyến mồ hôi dầu dưới da. Khi các tuyến bắt đầu xuất hiện các rối loạn về chức năng, lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn một cách bất thường. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để các loại vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển . Cùng lúc này, hàm lượng acid béo, acid amin có sẵn trong các ống tuyến mồ hôi dầu nhanh chóng bị phân giải thành acid béo không no dưới dạng lớp màng nhầy với mùi hôi rất khó ngửi . Chính vì vậy, muốn điều trị tận gốc chứng bệnh này cần phải loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi .  Hầu hết các phương pháp dân gian hay biện pháp khử mùi thông thường như  lăn nách chỉ là các giải pháp mang tính chất tạm thời.  Hiện nay, phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả được nhiều người biết đến chính là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi .
Cơ chế hoạt động của công nghệ là sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu giúp bác sĩ có khẳ năng quan sát, định vị chuẩn xác hệ thống mạng lưới tuyến mồ hôi dưới da để từ đỏ hút bỏ triệt để tuyến gây mùi nằm trong da một cách an toàn và hiệu quả. Tính năng vượt trội của hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả  loại bỏ triệt để tới 95 % lượng mùi hôi mà  không gây xâm lấn, không gây tổn thương tới các mô lân cận.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn cách chữa ra mồ hôi nách và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.
Chúc bạn mau lành bệnh!
Các bạn có thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét