Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Chữa hôi nách nhanh

Hôi nách được coi là kẻ thù truyền kiếp của các bạn nữ. Nó làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, cũng như là rào cản trong tình yêu. Sau đây mình giới thiệu đến các bạn một cách chữa hôi nách nhanh, đơn giản, mà rất hiệu quả.

Trị hôi nách bằng khoai tây.

Chữa hôi nách nhanh
Khoai tây trị hôi nách
Khoai tây là thực phẩm phổ biến trong gian bếp của mỗi gia đình, nó ngoài tác dụng làm trắng mịn da thì nó còn có tác dụng trị hôi nách rất hiệu quả.

Cách thực hiện.

Chữa hôi nách nhanh1
Thái lát rồi xát lên vùng nách cần trị
Chuẩn bị một củ khoai tây tươi, không có mầm ( có mầm sẽ chứa nhiều độc tố nguy hại ), rửa sạch, thái lát mỏng. Vùng nách cần điều trị phải vệ sinh sạch sẽ, triệt sạch lông thì càng hiệu quả. Lấy lát khoai tây vừa thái xát trực tiếp vào vùng nách cần điều trị, sau đó để khô tự nhiên rồi rửa sạch bằng nước âm. Làm một ngày 2 lần sẽ tạo được hiệu quả tốt nhất.

Chữa hôi nách nhanh2
Khoai tây giúp bạn tự tin hơn
Áp dụng phương pháp này thường xuyên và kiên trì sẽ tạo cho bạn một vùng nách khô thoáng và hết mùi hôi nách. Cách chữa hôi nách nhanh này dù có hiệu quả tương đối cao nhưng vẫn chỉ là cách ức chế mùi hôi nách mà không loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách hoàn toàn được. Do đó, nếu bạn không có thời gian áp dụng phương pháp trị hôi nách này thường xuyên thì sẽ không mang lại hiệu quả. Vậy bạn sẽ nghĩ trị hôi nách ở đâu tốt nhất? Lúc này, chỉ có công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Viện Kangnam là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Mình hi vọng với những sự gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được cách trị hôi nách nhanh, hiệu quả cho mình.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét