Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thời điểm nào trị hôi nách có hiệu quả

Bệnh hôi nách luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng đối với nhiều người . Bên cạnh việc tìm giải pháp điều trị triệt để , việc lựa chọn thời điểm thích hợp để loại bỏ vĩnh viễn mùi ” viêm cánh ” cũng được nhiều người quan tâm. Sau đây, chuyên mục trihoinachnhanhhn.blogspot.com xin bật mí bạn đọc về thời điểm vàng trị hôi nách đạt hiệu quả.

Thời điểm vàng trị mùi hôi nách 

 
 
 
 
Thời điểm vào hè, thời tiết oi bức nóng nực, các tuyến mồ hôi ở vùng nách phát triển mạnh hơn. Đặc biệt đối với những người mắc chứng mồ hôi nách, đây là thời điểm khó chịu và mất tự tin nhất. Vì lượng mồ hôi lúc này tiết ra rất nhiều kèm theo mùi khó chịu khiến bệnh nhân mất tự tin và ngại tiếp xúc với những người xung quanh. Mặc dù vệ sinh sạch sẽ và áp dụng những phương pháp khử mùi thông thường như lăn mùi, dùng phèn chua… nhưng mùi hôi vẫn không giảm thiểu được nhiều. Chính vì vậy, thông thường nhiều người sẽ lựa chọn mùa hè làm thời điểm để ” mở chiến dịch ” loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi đáng sợ này.
 
Tại thời điểm này, bạn cũng cần phải lưu ý một điều là phải luôn giữ cho vùng nách khô thoáng, tránh nước sau điều trị.  Nếu bạn điều trị hôi nách vào mùa đông hoặc xuân, thời tiết hanh khô, se lạnh, sẽ giúp bạn “kiêng cữ” tốt, quá trình hồi phục cũng sẽ được rút ngắn. Tuy nhiên, để giảm thiểu thời gian hồi phục cũng như những kiêng khem phức tạp trong điều trị hôi nách, bạn  nên lựa chọn cho mình một phương pháp thân thiện, hạn chế tổn thương và xâm lấn, không cắt rạch phẫu thuật.
 

Nên lựa chọn giải pháp điều trị nào an toàn và triệt để ? 

 
Một cách điều trị hôi nách vĩnh viễn được nhiều bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ tại các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn…đánh giá cao chính là phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bởi tính nhanh chóng, hiệu quả và rất an toàn.
 
Tại Việt Nam , công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi  hiện trở thành sử lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng đến với dịch vụ trị hôi nách  tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là giải pháp điều trị  được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả sau điều trị, thời gian điều trị nhanh chóng và đặc biệt là đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau khi điều trị
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn ứng dụng những công nghệ điều trị thẩm mỹ cao
Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến hôi nách sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn camera, đèn chiếu sáng ở đầu. Nhờ đó có thể xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi giúp kết quả điều trị hôi nách đạt được là triệt để, vĩnh viễn đồng thời hạn chế xâm lấn tới mức tối đa các vùng ngoại tuyến. Mặt khác, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không cần cắt, rạch da nên đảm bảo an toàn và không gây để lại sẹo, không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình điều trị.
 
Ngoài ra, đây cũng là phương pháp tối ưu mang lại kết quả 3 trong một: trị hôi nách triệt để, hạn chế các nang lông mọc lại và giảm mỡ tích tụ dưới cánh tay.
 
So với các phương pháp thông thường, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ quốc tế và trong nước đánh giá cao về hiệu quả điều trị, độ an toàn, tính lâu dài và hơn hết là đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.
 
Một lần điều trị hôi nách bằng phương pháp nội soi chỉ kéo dài trong khoảng 40 phút cho cả 2 bên nách, bạn chỉ cần điều trị duy nhất một lần  hiệu quả điều trị mang lại là vĩnh viễn , độ an toàn tuyệt đối , và hơn hết là đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.
Tìm hiểu phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hút bỏ nội soi tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét