Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tác dụng trị hôi nách của lá trầu không

Lá trầu không chỉ được biết đến trong phong tục Việt Nam mà còn là loại lá làm thuốc rất tốt. Lá trầu khi hơ nóng có những tác dụng như chữa đau đầu, ho, bỏng, tắc sữa... Ngoài những tác dụng nói trên thì tác dụng trị hôi nách của lá trầu không rất ít người biết đến. Mình sẽ nói rõ tác dụng này của lá Trầu Không.

Thành phần có trong lá trầu.

Theo phân tích dinh dưỡng, cứ 100gr lá trầu không thì có 85.4% độ ẩm, 3.1% protein, 0.8% chất béo, 2.3% muối khoáng, 2.3% chất xơ, 6.1% carbohydrate. Hàm lượng khoáng chất chủ yếu là canxi.

Tác dụng trị hôi nách của lá trầu không
Trầu không trị hôi nách hiệu quả

Tác dụng trị hôi nách của lá Trầu.

Chuẩn bị 2-4 lá trầu tươi, rửa sạch. Vệ sinh vùng nách cần điều trị sạch sẽ, để khô ráo. Sau đó lấy lá trầu chà xát vào vùng nách cần điều trị. Mỗi ngày làm 2 -3 lần, làm liên tục trong vòng 1 tháng sẽ cải thiện được mùi hôi nách. Nhưng cách này cũng chỉ là ức chế tạm thời chứ không triệt để tận gốc. Nếu các bạn muốn chữa hôi nách nhanh, mà phải triệt để. Vậy Thẩm Mỹ Viện Kangnam là giải pháp tốt nhất của bạn. Tại đây bạn sẽ được điều trị tận gốc căn bệnh này mà không mất nhiều thời gian, lại hiệu quả nhanh chóng.

Xem chi tiết tại đây
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét